• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

gia đình mèo đôrê nhà tớ

Status
Không mở trả lời sau này.

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
các em mèo đôrê nhà tớ dạo này lớn nhanh như thổi, bây giờ phải chụp nhiều ảnh các em lại để kỷ niệm và còn up lên cho các thành viên VP nữa chứ. mời các bạn xem nhé.
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
3 em mèo anh nhà tớ, em đorêmon là em lông dài màu ghi nhạt, em đôrêmi là em lông dài màu ghi xám, em đôrêmalta là em lông ngắn đấy.
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
thông báo

Gia đình mèo đôrê nhà tớ sắp có thêm 2 thành viên, sang tuần sẽ có thêm 1 em exotic mầu cafê cháy và sang đầu tháng tới sẽ có thêm 1 em britishshortair nữa nhé, cả nhà mừng cho đại gia đình nhà tớ ngày càng đông đúc nhé.
 

thuan81

Active Member
Bạn quá hạnh phúc sở hữu những chú Mèo quá đẹp!mình đang ao ước được như Bạn nè!ở nhà có hai em rồi nhưng vẫn còn thích nuôi nữa vì nếu như cả đàn những màu khác nhau thì còn gì bằng nữa!mỗi em mỗi kiểu!:D mình đang phát điên vì những em mèo nhà bạn rồi!chúc mừng bạn nha!
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Hôm nay 23/03/2010, gia đình mèo đôrê nhà mình chào đón 1 thành viên mới: em mèo đôrêmun, mời các bạn xem ảnh.

 

julioboy

Member
chời ơi! 4 con con nao cũng đẹp hết, mê ly quá,mà chỉ tiết là mình xắp xa đàn mèo nhà mình rồi buồn quá không ai chăm sóc chúng hết
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
hi, mình là male chứ không phải female đâu bạn ạ. hôm nay học được cách up hình to mình up thêm mấy ảnh nhé.

 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Xin báo tin vui với các bạn trên VP, ngày 30/03/2010 gia đình mèo đôrê nhà tớ kết nạp thêm 01 em mèo nữa, em mèo anh lông ngắn, tên em nó là đôrêmen, đây là hình em nó.
[/IMG]http://img694.imageshack.us/img694/9401/img0627jg.jpg[/IMG]
 

thuan81

Active Member
sao bạn này sướng quá vậy ta!nuôi toàn phi đội mèo đẹp không nha!một gia đình mèo quý tộc nha!nhà bạn chắc ai cũng yêu mèo phải không bạn?!:Dchúc các bé mèo mau lớn và ngày càng xinh nha!
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Không hiểu sao tính mình tham lam quá, bao nhiêu mèo cũng chưa thấy đủ, hôm nay tớ đón thêm 01 em mèo mới, em mèo ba tư, em ý là mèo cái, màu socola. Hic nhưng máy ảnh của tớ đang cho mượn chưa up ảnh em ý lên được, hẹn vài hôm nữa sẽ đưa ảnh em ý lên. Như vậy là tới thời điểm hiện tại gia đình mèo đôrê của tớ đã có 06 thành viên, 03 em đực và 03 em cái.
 

9669_9669

Member
Ước j nhà mình cũng rộng để có thể nuôi được thật nhiều mèo như nhà bạn.Thằng cu Móm nhà mình cũng màu socola đấy.Khi nào em batu nhà bạn tìm bạn zai thì cứ bảo mình mình cho Móm sang ở rể ^^
 

Mju_y3u

Member
Bác yêu động vật ghê, em nào cũng xinh như nhau. Nuôi nhiều thế bác có bận đi làm bọn nó ở nhà chơi với nhau cũng đỡ buồn nhỉ :)
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Hi. Hôm nay lấy được máy ảnh về chụp cho em mèo mới mấy kiểu. Ảnh chưa được nét lắm, các bạn thông cảm nhé.



thêm 1 bức của em british shortair
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Chúc mừng anh

Cũng thật may em là em được anh chọn là người chăm sóc cho bọn nó. Công nhận anh là con trai mà yêu mèo một cách "khủng khiếp", vì nhà anh cũng không rộng lắm so với nhiều bạn tưởng. Nhưng mà số lượng mèo của anh thì mỗi ngày một nhiều lên. Phục anh thật đó, chúc cho gia đình mèo nhà anh mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn nha!:love struck:
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top