• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhật ký Kenpi:Cùng chia sẽ!!!(White Chihuahua)

Nhìn cái mặt thằng kenpi sao mà ghét thế ! cười tươi như hoa kìa, chẳng bù cho bee nhà em, cho đi chơi mà chẳng mấy khi cười.hiếm khi lắm mới thấy bã cười 1 cái....nhìn mà ganh tỵ quá đi !
 

Kuppi

Active Member
Hả??????

Nhìn cái mặt thằng kenpi sao mà ghét thế ! cười tươi như hoa kìa, chẳng bù cho bee nhà em, cho đi chơi mà chẳng mấy khi cười.hiếm khi lắm mới thấy bã cười 1 cái....nhìn mà ganh tỵ quá đi !

Kenpi: "Cô Vân Anh nói gì về Kenpi HẢ????????"


@CookySaigon: Anh Yên gọi Kuppi àh? Sao anh?????
 

Kuppi

Active Member
American Pie!


Hôm nay, 01Aug09 ngày cuối tuần hạnh phúc và một ngày đầu tháng tràn đầy niềm vui. Kenpi mang quà qua nhà Bíbo thì:

Ku được đãi một tô miếng măng vit ngon tuyệt: nào miếng tươi, nào măng tươi, nào vịt tươi ngon.
Ken được đãi một túi bánh nack American Pie: nào bacon, nào chicken, nào milk bone thơm tho.

Sau đó, cùng gia đình P59 tham gia Hội Chợ hàng Tháilan tại Trung tâm Triển lãm Hoàng Văn Thụ. Trong đây có 2 gian hàng dành cho Pet. Lựa chọn một lúc thì được các món hàng cho Kenpi
Thức ăn dành cho Toydogs mới của Thái. Mua gói 2Kg được tặng 4 gói thức ăn khô mà chỉ có 80K. Nhìn packaging đẹp quá mà không biết bên trong có thơm tho như snack mẽo hay không?


Bình thường thì Ken dùng luôn nước hoa của Ku. Nhưng nay thì đã có nước hoa riêng rẻ bèo: mua 2 chai lớn tặng 1 chai nhỏ = 3 mùi giống như Hugo Boss của Ku đấy thôi mà giá chỉ có 40K.

Về nhà mệt quá nên Ku ngủ quên thay vì hẹn với ihopsuc dẫn Kenpi và Bé Dâu đi công viên. Thức dậy thì ơi thôi, một loạt bánh snack của anh Bíbo tặng đã nhanh chóng được Kenpi gậm sạch chỉ còn vài ba cái:
Ngồi mà gậm suốt của buổi trong khu dành để thức ăn dậm và ăn chơi uống nước:

Đứng canh không cho ai xâm phạm lãnh thổ này cả:

Xong thì chạy ra xin xin xỏ xỏ nhưng, hôm nay thì KHÔNG vì đã ăn quá liều rồi.



Chiều thì rủ nhau đi Spa Little Dogs,



và lại tốn thêm một số tiền cho bộ quần áo mới!


Kết thúc một ngày cuối tuần cho thằng nhóc nhỏ tên Kenpi.


Một lần nữa cám ơn Chị P59 nhé! và những ai dành thời gian xem Nhật Ký bé bỏng này.
Chúc bạn bè KuKen cuối tuần vui vẻ!
 

Kuppi

Active Member
Update tình hình Supi


Tối thứ năm, 25Jun09 Ku chở Ken đi ở rể. Trong bộ đồ lính áo ba lổ xanh như hình bên dưới:

Ngày hôm sau, nhận được tin nhắn của Cô Chủ: "Kenpi có vẻ chưa chịu Su, hihi..anh cứ an tâm giao Kenpi cho em, Em vỗ béo cho nó cho."
....
....
Em Su có vẻ khó tính con gái lần đầu chăng?

Ráng chờ thêm một ngày nữa, chắc là Chàng Kenpi đánh dấu khắp nhà em Su rồi mà chẳng làm nên trò trống gì chăng? Ngày hôm sau nhớ nhớ..nhắn tin hỏi thăm thì nhận được tin nhắn từ nhà gái:"Hihi..., hồi sáng phải dùng Vim nhà sạch tẩy 3 lần mới hết mùi đánh dấu của thằng Ken. Kenpi dễ thương ắm anh àh, KenSu bây giờ đi đâu cũng đi chung và thân thiết với nhau lắm."

...Ngày tiếp theo thì được tin nhắn này:"Hôm nay Kenpi ăn hai chén cơm, rồi còn tranh phần của Su ăn tiếp. Sao hôm qua đến giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì hết anh àh!"
...

Thiệt là pótay.com rồi rồi chăng?!

...rồi tin nhắn tiếp theo:"Em cũng đang cố gắng đây. Mà sao KenpiSu vẫn chưa chịu: hay là để từ từ tự nhiên hay hơn. mà anh dạy Kenpi hay quá,Nhà em ai cũng cưng đứa con rễ này lắm..cho ăn trái cây, xúc xích gì cũng ăn cả."
....một ngày sau....nóng lòng nhắn tin hỏi thăm. thì được reply:"Vẫn chưa thấy động tịnh gì hết anh oi!"....


Đúng 18:00 ngày 27/06/09 (nhằm ngày Mùng 5 Tháng 5 nhuận 2009). Nhận tin nhắn tiếp theo từ họ nhà gái:" Kenpi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ..hi..hi..hi..."
Họ nhà trai phản hồi: " Đang 'dính' hả em?"
Họ nhà gái trả lời:" Xong hết rồi anh, nó la quá trời. Em phải giữ hai đứa nó lại và ngồi cạnh vuốt ve trong lúc KenSu hành sự. 30' luôn đó anh!Hai đứa nó sướng mà em khổ!!!"
Họ nhà trai sốt sắng tiếp tin:" Có ghi hình sự kiện???"
Nhà gái phản hồi:"Không chụp được, lúc tụi nó hành sự, chỉ có em ở nhà. Em phải giữ con Su lại, nếu không nó kéo Kenpi đi xềnh xệch...."

Thiêt là pótay.com cho lần đầu của một cặp đôi Chihuahua.

Hôm thứ 06, ngày 07 tháng 08 năm 09. Đang cafe cùng Gia đình SGTDC thì:
Họ nhà gái nhắn tin: Su Béo vừa đi siêu âm buổi sáng, hiện đang thấy một em bé chihuahua trong bụng Su Béo. Bác sĩ bảo là thai rất khỏe! Dự sinh vào ngày 27 tháng 8 năm 2009.

Xin chúc mừng Kenpi và Susu chuẩn bị có em bé...

Thằng Ken đã lên chức Cha rồi mà nhìn cái mặt nó thảm nè:
Potay.vn
 

addy1009

Member
a Quang sướng nhé, sắp có cháu nội rồi, có vẻ kì này nhà mình sôm tụ dữ, hôm thứ 2 nhà em cũng vừa có tin vui, trong bụng của Sunny(mẹ bé Moon) có ít nhất là 3 bé(theo lời bác sĩ siêu âm)...sướng quá đi...chúc Su béo mẹ tròn con vuông nha...
 
hi hi.. chúc mừng Kenpi đã lên làm bố và Su có em bé nhé... Em thì thảm hơn, bé nàh em đã vừa xảy thai. Cô chủ cố gắng chăm bé nhé... Khi nào sinh nhớ chụp baby lại nhé... Em thích baby lắm.
 

ihopsuc

Member
Chúc mừng anh Quang và Kenpi nhé. Đợt này gia đình mình có nhiều tin vui quá nhỉ ? Tuanpham thì nào Bắp, nào Bông rồi tới Sucam. Vy và Nhật thì Sunny. Dongsongbang cũng có 2 thằng cu. Em cũng không kém, Bảo Bảo được 57 ngày rồi, sắp có em bé bồng. Sao mình không off để các thành viên nhí ra mắt nhỉ ?
 

Kuppi

Active Member
Chúc mừng anh Quang và Kenpi nhé. Đợt này gia đình mình có nhiều tin vui quá nhỉ ? Tuanpham thì nào Bắp, nào Bông rồi tới Sucam. Vy và Nhật thì Sunny. Dongsongbang cũng có 2 thằng cu. Em cũng không kém, Bảo Bảo được 57 ngày rồi, sắp có em bé bồng. Sao mình không off để các thành viên nhí ra mắt nhỉ ?
Thời này mà Off chẳng có ai tham gia hết em ơi! Mình kêu ca hoài mà không ai hưởng ứng nên cũng hết sức chứ.

Hôm nào mình cứ ra Công Viên Gia Định buổi chiều chiều như mọi hôm nhẹ nhàng thanh thản thư giãn mà không bị dèm pha cũng vui rồi.

Khi đi nhớ gọi anh thức dậy chứ giờ đó hay hay ngủ quên lắm Quỳnh ơi! Mấy lần thất hứa vì ngủ quên đấy kưng.
 

Kuppi

Active Member
Ý tưởng "Biệt Đội Truy Tìm-Vietpet"-Cùng thảo luận!

Chúc mừng Kenpi sắp lên chức bố nhé =D>
Cả Susu và Kenpi đều từ trại của Luluhongkong. Một lần nữa nhờ Thu xác nhận là Kenpi và Susu không phải là anh em chứ???

Kuppi vừa có một ý tưởng cá nhân tại đây. Mời ACE quan tâm cùng thảo luận xem dự án nho nhỏ này liệu rằng có khả thi????

Thân.
 
he..he..rút cục thì thằng sìke đó cũng có được thằng con nối dõi..cái khoảng này thì nó qua mặt cậu chủ rồi..ha..ha..chúc mừng nhe..mong cho bà su béo có vài nhóc để Ku còn xí 1 nhóc về bầu bạn cho có cha có con với ken "cô đơn"chứ..alô..alô..chiều chủ nhật, khoảng 3h ở cà phê Khoảng Khắc..mọi ngừơi có rảnh ra uống cà phe làm bà tám về các bé cưng (đang có tin vui..)..để trao đổi tí kinh nghiệm và cùng chia sẽ niềm vui chung này nhe..
 

Kuppi

Active Member
Cafe Khỏanh Khắc!

.alô..alô..chiều Chủ nhật 16Aug09, khoảng 3h ở cà phê Khoảng Khắc..mọi ngừơi có rảnh ra uống cà phe làm bà tám về các bé cưng (đang có tin vui..)..để trao đổi tí kinh nghiệm và cùng chia sẽ niềm vui chung này nhé!..
Vậy là ACE nào có freetime vào lúc ấy thì mình Cafe Khỏanh Khắc nhé! Ngồi chơi xong mình cùng đi shopping ở các Petshop luôn nhỉ????
 
alô..alô..hiện tại mình đang có khoảng 10 cái thiệp mời của cty ..mời uống cà phê miễn phí ở 19-25 Nguyễn Huệ - Q-1 , của Highlands coffe ( mời khai trương), nên hội mình có thể chuyển địa điểm tán dóc qua bên này được không nhỉ..chỗ này thì chắc không cho mang chó vào rồi..cũng tội nghiệp mấy nhóc..lâu lâu mới được gặp mặt nhau..mời mọi người cho ý kiến nhe..theo mình thì tối thứ bảy hội mình ( ai rảnh ..)thì kéo nhau đến đó làm 1 chầu cà phê miễn phí..qua chiều hôm sau thì ở khoảng khắc cho mọi người và cún gặp nhau..ai thu xếp đi được ngày giờ nào thì xin mời tham gia..nếu ai đi được tối thứ bảy thì báo liền cho mình để nhận thiệp mời nhe (thiệp chỉ có giá trị vào 3 ngày 14-16 mà thôi..)
 

Kuppi

Active Member
Kenpi sẽ đi vào Highland, xin giữ 1 vé nhé! Tks Mẹ nuôi Kenpi nhiều.
 

Ti Bui

Member
Cho em đăng ký đi nha chị Phượng, chỗ này em thường đi uống, chỉ miễn phí 1 phần cà phê capuchino, ngon.
 
còn ai đăng kí lấy vé mời nữa không vậy? vé ế đây.. ai cần lấy vé trước cho chắc ăn thì mời đến nhà mình lấy (liên lạc cell phone để mình chỉ đường tới nhà cho nhe..)..còn nữa nếu muốn đi vào tối chủ nhật thì gặp nhau lúc 3h ở cà phê Khoảng Khắc rồi lấy vé luôn cũng tiện, mang các bé về nhà rồi tối mát trời tà tà ra nhâm nhi cũng tuyệt..giờ giấc thì chắc không thể sắp xếp đi cùng nhau 1 lúc được , cho nên bạn nào cần vé đi chơi riêng thì cứ nói mình đưa cho nhe, riêng mình thì tối thức bảy cũng rảnh nên đi thư giản chút, ai đi cùng thì báo để mang thiệp ra đó nhận luôn he..
 
gọi điện cho Kuppi hoài không được, tối nay rảnh chạy qua chị lấy vé đi..giữ vé đó ai có đi thì đến nhà Kuppi nhận ( nhà chị khó tìm hơn..), chủ nhật mình vẫn gặp nhau ở cp Khoảng khắc lúc 3h chiều nhe..sau đó ai thấy rảnh rang muốn tối đi uống càphê thì nhận vé đi cùng nhau cho vui.
 

ihopsuc

Member
Cô ơi ! COn đăng ký nè. Gần nhà con, với lại hôm nay bà chằn lửa đã chịu nuôi con, còn mê con hơn gì nữa, nên vai trò vú nuôi cũng đỡ đi phần nào. Thứ 7, CHủ nhật gì con cũng đi hết. Đi đông để tăng thêm lửa cho hội mình nữa chứ ! Đi tối thứ 7 và chủ nhật đi cô. Đi cả ngày chủ nhật sợ mọi người mệt không ?
 

Anhcv

Member
Con đi nữa cô Phượng ơi. Hôm nay account của con bị gì mà không gửi pm được. Nãy giờ gửi hoài mà bắt đợi hai trăm mấy chục phút mới cho gửi. Tối mai con sẽ chạy lên. Không còn vé free củng không sao đâu cô. Dạo trước con bận và bệnh quá ít dám tiếp xúc với nhiều người. Gần đây thì khoẻ rồi tung tăng được rồi. Yep yep, đồng ý với ihopsuc là đông vui cho lửa bùng lên. Âm ỉ thì lâu lâu cũng cần 1 ít động lực thổi chứ :D.
Nhân tiện chúc mừng nhóc Kenpi có con. Thiệt là đáng mừng. Chúc mừng anh Quang và chị Uyên nha.
 
Top