• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhật ký Kenpi:Cùng chia sẽ!!!(White Chihuahua)

@ Ti Bụi : 2 bà đó cùng là bà bà nên chuyện sanh nạnh nhau là thường..bà chanh đánh dấu khắp nhà cũng chỉ vì muốn dành lãnh thổ thôi..chứ lúc chưa có bà titi thì bà chanh ngoan số 1 mà..tội nghiệp cho ti bột đang 1 mình 1 cõi tung hoành nay gặp kỳ phùng địch thủ ..he..he..không chiến đấu chẳng lẽ phải cuối đầu bó tay sao..?nuôi nhiều nhìn chúng nó đùa giỡn vui thiệt nhưng quậy và xả ra nhà thì dọn dẹp cũng hết hơi...hết sức là bình tĩnh ..kiên nhẫn he..rồi đâu cũng vào đó..lúc trước nhà chị nuôi 6 em..đủ loại ta tàu tây gì cũng nuôi hết..chết em này lại tha em khác về nuôi..thương lắm nên cực cũng chịu mà..sau này tuổi già sức yếu ..hic..lo cho mình còn không xong nên khi mấy em nó lần lượt qua đời là gác bớt kiếm ..chỉ chơi kiếm nhỏ cho có với mọi người thôi..he..he..vậy chứ ngày 2 bữa đi làm về thời gian còn lại mình chia sẽ với tụi nó nên thấy cuộc đời vẫn đẹp sao..hôm nào có bận công việc gì thì mang bà bột qua chị cho nó off với anh bí bo nhe ( thứ bảy-chủ nhật là chị ok..)2 anh em nó chắc sẽ nhớ ra nhau lắm, cũng như thằng kenpi đó..bí bo và nó gặp nhau cứ như là thân thiết tự thuở nào nhường nhịn nhau ghê lắm..chứ thằng bí bo nhà chị giang hồ lắm ở nhà nó đánh chị hai Na của nó hoài..
 

Ti Bui

Member
@ Ti Bụi :..hôm nào có bận công việc gì thì mang bà bột qua chị cho nó off với anh bí bo nhe ( thứ bảy-chủ nhật là chị ok..)2 anh em nó chắc sẽ nhớ ra nhau lắm, cũng như thằng kenpi đó..bí bo và nó gặp nhau cứ như là thân thiết tự thuở nào nhường nhịn nhau ghê lắm..chứ thằng bí bo nhà chị giang hồ lắm ở nhà nó đánh chị hai Na của nó hoài..
@phuongsg59: Chị ơi, chị chắc sẽ phải rút lại lời mời nếu như chị được thực tế hiện trường chiều tối nay của hai bà giặc Ty-Bột tại nhà em !




Đi làm về, hãi hùng trước một cảnh tượng ngổn ngang ! Vỏ bánh bị xé ra vương vãi khắp nơi, bánh thì không thấy đâu, chắc là bị các bà xơi tái hết rồi, chỉ còn sót lại vài mảnh bánh vụn :(( ! Gối nệm lăn lóc lung tung...




Hai bà giặc ranh thúc thủ cùng nhau trong ngôi nhà nệm !




Đĩa bánh ở bàn thờ Ông Địa trỏng trơ chỉ còn một cái bánh gạo



"Chị ngã em nâng" - dựa vào nhau trốn đòn, mặt hai bà lấm lét cúi gằm xuống, chạy rúc vào góc ban
công nhà !





 

Ti Bui

Member


...Sau đó thì hai bà chạy vào nệm xin hàng, sau khi đã chịu 1 trận đòn ! May là hôm nay anh trai em đi công tác không có ở nhà !






 

Kuppi

Active Member
anh bí bo gởi tặng em kenpi off tại gia..
em trai ơi vào đây 2 anh em mình cùng nằm nè
Nhìn hình này, chắc có vẻ Bí Bo thích cái ghề này rồi! Em Kenpi đã có cái Nệm lính nên tặng lại luôn nhà anh Bí Bo nhé! Khi nào em qua nhà ở ké khi Kuppi bận công tác xa thì em sẽ dùng chung với Bí Bo hén!.
 

kenny001

Member
cun pin dễ thương quá đi đang nhờ a thạchkiếm 1 bé giống vậy,hu hu ban chiu khó up hình nhiều nhiều nha,thích chú này lắm
 

Phuonguyen123

New Member
Chú Kuppi ơi , chú sắm cho Kenpi cái túi ở đâu mà đẹp thế?Ủa mà Kenpi nó nhỏ xíu mà sao chú cho nó cái lồng to vậy?
 

Kuppi

Active Member
Chú Kuppi ơi , chú sắm cho Kenpi cái túi ở đâu mà đẹp thế?Ủa mà Kenpi nó nhỏ xíu mà sao chú cho nó cái lồng to vậy?
Con nói ba Vinh hỏi mua chổ chú Sanchi nhé uyên! Hôm nào chú rảnh qua chở con đi xem nhe! chịu hông?
 

Kuppi

Active Member
Kenpi ghé thăm nhà Cô Yến Chú Tiến!


Hôm 22/11/08, sau khi Offline cùng 3 hội anh em Vietpet. Cha con KuKen ghé thăm nhà chú Tiến. Thằng Ken hí hửng vui mừng khoe cả nhà nè:
 

addy1009

Member
ken nhà ta phải đc công nhận là siêu mẫu Toydog mới đúng, đi đâu em cũng là thành viên lộng lẫy và điệu đà nhất...
 

Kuppi

Active Member
Cả ngày nay Thứ bảy 29/11/08 tổng vệ sinh chuồng trại nhà cửa. Kuken bận liên tục! Giờ mới online thấy tin này mừng quá khoe hàng nè cả nhà ơi!

Kenpi: Anh Bí Bo dễ thương....
Kuppi: Chị Phương59 thương thương thương........nè!
 

Kuppi

Active Member
Offline lần 13 cùng SGTDC tại Arocafe ngày 30/11/08


Sáng Chủ Nhật trời mưa lất phất, Cha con Kuken cũng phải dậy sớm vì nhiều việc phải làm không chỉ cho riêng mình, đi lấy bộ áo nón để kịp giới thiệu ACE SGTDC, đi rút tiền để gửi Bác CookySaigon làm công tác Từ Thiện Hội Chó Nhỏ Saigon. Đi lấy tranh....làm trễ giờ Bác Yên.

Kenpi hôm ấy, không có chổ ngồi trên xe vì Kuppi bận chở đồ cho công tác xã hội. Nhưng cha con mình biết tất cả những gì mình làm là vì ai và vì sao! Nhưng cuộc sống và phận mõ thì đã trót mang thì sẽ hoàn thành, biết đâu sau này mình không còn cơ hội thì cũng có cái để mà suy nghĩ, rồi tự cha con an ủi nhau....ai hiểu thì mình thương, ai chưa hiểu thì mình thông cảm. Nhưng có lẽ Kenpi sẽ hiểu vì sao Kuppi đã như thế....

Hôm nay Kenpi không cười! Kuppi thì chẳng biết phải tâm sự sao cho Kenpi nó hiểu.


Nhưng thật sự quẳng gánh lo đi, khi gặp được Mẹ Con nhà Bí Bo. Nhận quà từ Mỹ gửi về cho Kenpi: Em Quang cám ơn Chị Phượng59 đã thương và thông cảm cho cha con Kuken.








Mong ngày mai tươi sáng ấm áp hơn!
 

kenny001

Member
Công nhận a Kuppi kiếm ra mấy bộ đồ độc cho Kenpi quá đi,hihi Tối thứ 5 em và Dalny Ruby ra phú mỹ hưng off chơi hehe a ranh thi ra chơi chung cho vui hen,ai rảnh thì đi cùng cho vui
 

_NttH_

Member
Phải công nhận là Kuken đẹp trai thật, đúng là top model của Vietpet có khác, được sắm sửa nhiều bộ đồ vừa độc đáo vừa xinh nữa. Chúc cha con Kuppi và Kuken luôn vui vẻ.
 

Kuppi

Active Member
Kenpi tham gia Dogshow tại Đầm Sen ngày 27Dec08!


Ngày 27Dec08, Kuken cùng tham gia Dogshow tại Đầm Sen chia sẻ cùng các anh chị em một số live show sau nhiều ngày không dọn và trưng bày trong ngôi nhà Kenpi:



























Cùng gia đình Bác haisachoatigon-(em gái Bác Sĩ Nguyễn Như Thạch):


Cùng gia đình anh Thạch:


Cùng Mẹ Rose và Dung:


Cùng Bố Hoàngunilever:


Cả bọn cùng nhau đu rồng: Tiểu Điệp-Xám và Kenpi trên cái móng rồng:

Cuối cùng thì Ku và em Bull nhà Ken-Q



 

haisachoatigon

New Member
Bé Kenpi hôm qua về có mệt không?Lần đầu tiên đựoc bồng Kenpi thích quá, về nhà các chị Hy Di , Dao Thảo và Cát Tường(3 chị lớn chụp hình với Bé) nhắc Bé Kenpi hoài, các chị xin Mẹ khi nào có hội họp gì thì cho đi theo để được ẳm Kenpi.Lần sau nhớ alo cho Haisachoatigon voi nhe
 

thangsu2005

New Member
mình muốn tham gia saigontoydogsclub thì phải làm những thủ tục gì? em chihuahua mình 2 tháng tuổi. cần tiêm phòng những gỉ? mới nuôi giống này.. xin các pác vui lòng chỉ giáo..
 

ryuusei

New Member
Nghĩ là có thể tra cứu thông tin thành viên trên diễn đàn bất cứ lúc nào nên không lưu lại gì hết. Cả tuần rồi không vào được thế là lỡ mất 1 buổi off của saigontoydogsclub rồi
 
Top