• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình Saigon ToyDogs

trời ơi, mấy anh này làm dữ quá, con bạn em nó sợ, tối qua đi về thủ thỉ tai em.... "kì sau đi nữa".......
Trời ơi Vy ơi, cái tin hấp dẫn này đáng lẽ ra em phải bán cho Kelvin Vu lấy 10con thú bông tặng từ thiện chứ ai lại cho không hắn thế này.....:wall::wall::wall:
 

tiennh

Member
đi chơi vui nhe..hẹn lần sau mình sẽ có mặt chung vui với mọi người ..lần này sorry nhiều..hẹn gia đình mình 1 tối mát trời ông địa..ở quán Hướng Dương đường Phan Xích Long uống cà phe và trà sữa trân châu ngon bổ và rẻ nhe..khổ chủ là tui nè.. canh gần ngày lãnh lương là lên lịch nhe..mại dô..mời mọi người ủng hộ ( các em,các cháu nhà gần nhà xa gì cũng ráng chạy đến nhe..)cho thêm đông..hao..nhưng vui là chính ..he..he..
* Hu...hu... bắt đền chị phươngsg59 đó, hổng biết đâu...hic...hic...(nằm lăn đùng ra đất, giãy đành đạch như đỉa phải vôi, bắt đền là phải làm vậy đó). Hôm bữa hổm chị hôn đi được nên cha nội Cooky ăn hiếp em và anh Vinh quangvu đó chị...hic...hic....
* Chị coi Cooky cứ tươm tướp hớt hết phần em và anh Vinh. Anh Vinh chỉ biết ngồi cười trừ, nhưng mà nghe đâu có về mướn xã hội đen thanh toán Cooky đó chị. Hình như mướn tay anh chị gì gì đó....à hình như mướn dân mặt rô tên Kuppi trong băng đảng SGTDC hay sao ấy.
* Thôi ráng chờ trà sữa trân châu ở Phan Xích Long phục thù mới được.
* Nhưng mà phải nhanh nhanh chị phươngsg59 ơi! Để sư mẫu của Cooky là phuong57 mà hạ sơn thì 10 tiennh cũng ...chết không toàn thây. Lúc này lão bà bà phưong57 và yêu nữ Khung Long đang mắc xây dựng am để tu luyện võ công rồi, phải tranh thủ tiêu diệt Cooky .





Đấy già hổng bỏ , nhỏ hổng tha. Sao nhìn cái bản mặt cười ....đểu thế, ưa hổng dzô.
 
He he cái tấm này chưa thấy rõ cái máu D của bác Cooky anh Tiến ạ, chờ tí nữa em post tấm ác liệt hơn lên rồi anh em mình tống tiền bác Cooky nhé....
 

Ti Bui

Member
Mình có 1 tấm ảnh dùng để tống T ...I...Ề...N bác Cooky đây, mà ACE nào muốn đấu giá về tặng cho gấu mẹ vĩ đại nhà bác Cooky cũng bán luôn keke...$-)$-)$-)
V&B gọi như vậy chẳng khác nào kêu bác Ky Kiều là Gấu cha mũm mĩm rồi :D, tống hình mau mau lên đi cưng !!!
 

tiennh

Member
Hehehee...không biết đâu nha em chụp anh Tiến 2 tấm ảnh đẹp thế này mà anh chụp cho em tấm trên nhắm mắt mất tiêu huhuhuh.........:cry:
Em đừng lo chụp nhắm mắt bị xấu, bằng chứng là ông Cooky nhìn em lòi cả con mắt ra kìa. Em mở mắt thì cha Cooky hông dám ngó thẳng mắt em rồi đâm ra ngó chỗ khác còn phiền hơn.:):):)
 
@ Tiến..thôi nín đi chị xương..đừng lăn đùng ra đất ăn vạ làm động đất ảnh hưởng đến những căn nhà liền kề bây giờ..phải hết sức là bình tĩnh..giận quá dây thanh quản đứt ra bây giờ..tình hình là tuần này mình off rồi , vậy quyết định là thứ bảy tuần sau , khoảng 6h chiều ( sớm 1 chút để những bạn nhà ở xa có thể về không bị trễ..), chọn địa điểm để thanh toán nhau là số 174 Phan Xích Long Trà sữa trân châu Hướng Dương, muốn thanh toán ở tại vĩa hè hay chọn phòng cách âm có máy lạnh để không làm phiền người xung quanh..he..he..chị tạo điều kiện cho trả thù rồi thì ráng mà giữ lại cái dây thanh quản cho tới ngày đó mà xài nhe...
 

Ti Bui

Member
Tối nay đi chị, vì tối hôm nay em được tự do, vắng chủ nhà rồi :D :))
 

CookySaigon

Member
Không còn gì để noí....

Cả nhà đi chơi dã ngoaị kết hợp Từ Thiện vui quá.....các anh đẹp trai các chị tươi tắn.....mơì cả nhà cùng xem .....em ko có lơì gì để nói nưã rôì...................................:broken heart: :broken heart:
.....trong maý ảnh cuả bác Tiễnh...Bưã nay mơí chiụ đưa lên.......KHIẾP QUÁ........Oẹ.......ẹ....

 

Kelvin Vu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
nói cho anh Kelvin Vú nghe nhớ....nhỏ bạn em là ko phỉa hiền đâu, coi chưng anh te tua với nó đó nha...kì sau ae sẽ thấy nhỏ xuất chiêu...chờ xem
oh cám ơn em đã nhắc nhở anh trước . Ai chứ anh thích cái gì "te tua" lắm em. :D:D:D:D:D.....cái này khác với "ông" Tiến và Bác CookySG ------> 2 "cha" này thích cái gì " Bự " thôi hà ^:)^^:)^^:)^. Anh thì mini hơn 2 ông đó nên cứ "te tua" là thích .
Có thêm chiêu nữa àh ? A đây chấp hết chiêu của nhỏ luôn . Sợ khi đi off gặp anh xong em nó về phải xài chiêu cuối :" Tẩu vi thượng sách" =))=))
@Milkyway(gấu mẹ của tui): Em có đọc những dòng dưới đây đừng đem anh ra "xử" nha em . Tính a vui vui vậy đó. Không có gì đâu, Lâu lâu a gặp "ng đẹp" nên hơi tươm tướp thế thôi. Chứ vẫn mặn nồng lắm . Nhớ đó. Vui thôi nha ---> đừng lôi anh ra xử :):):)
 
HIhi xin mang tấm ảnh độc ác ...í lộn độc đáo của bác Cooky Kiều ra chiêu đãi cả nhà, ACE đấu giá cho xôm nhé, cái này file gốc em chụp lớn lắm có ai định rọi 1,2mx1,8m treo ở "ngôi nhà nhỏ của chúng ta" cũng được luôn ạ...ke ke....Mà không hiểu ông Cooky này có bùa ngãi gì mà lần nào off ổng cũng được ngồi cạnh người đẹp hết dzậy ta...lại còn được đấu giá tống tiền nữa....thiệt là sướng quá đi đó mà... nhất là lần này ổng tìm được tri kỷ khoái B...Ự... giống ổng nên dzui quá xá quà xa cười không còn thấy tổ quốc đâu nữa...

@tibui : Chị ơi em đưa sản phẩm lên nè, chị ủng hộ cái nhé...
 

Kuppi

Active Member
Nhìn hết hết mệt!

@Tiến ới ời..nghe Tiến diễn tả hình ảnh kelvin Vu lúc bị phản ứng sinh học của người có nhóm máu D.. làm chị tưởng Vú gặp phải quái vật hành tinh lạ nên biến thể theo luôn chứ..he..he.. hoá ra là em bé xinh đẹp này đây..phản ứng bình thường thôi mà..tại Tiến có bà xã kè theo hông..chứ mình ên thì ..khà..khà chắc biến thể còn tinh tướng hơn em nó nhiều..ha..ha..có tên đực rựa nào dám vỗ ngực ta đây không thuộc nhóm máu D không ..đưa chị thử 1 phát là biết ngay mà..nhanh và đơn giản lắm..chỉ cần lấy con dao mổ rạch 1 phát vào đùi..tên nào không chảy máu ra là không thuộc nhóm máu D..khà..khà..hơi ác 1 chút nhưng kết quá chính xác 100% ..mà mấy tên không ra máu là gần chết đến nơi rồi còn sức mà phản ứng gì nữa..tên nào muốn thử không..ha..ha..
Trời ơi! Đọc xong đoạn này Kuppi chính thức đổi tên phuongsg59 thành phuongsgBB = Phượng Saigon Bậy Bạ!

Quá dzữ dằn!!!!


Cả nhà đi chơi dã ngoaị kết hợp Từ Thiện vui quá.....các anh đẹp trai các chị tươi tắn.....mơì cả nhà cùng xem .....em ko có lơì gì để nói nưã rôì...................................:broken heart: :broken heart:
.....trong maý ảnh cuả bác Tiễnh...Bưã nay mơí chiụ đưa lên.......KHIẾP QUÁ........Oẹ.......ẹ....

Cả band Từ Thiện Saigon Toydogs hay là band cướp biển vùng Càridê vậy trời....ahahhahahahahhahahahahahh.... Các con tôm thành món trời ơi! nhìn Ông Tiến đúng chủ băng cướp, còn Kuppi thì y như thổ dân hawai... Bức hình này đầu tư nhiều công sức của Ông Cooky.

@ CookySaigon: Ông cứ lo mê mẩn mà chưa hoàn thành " Điều Tâm Niệm" là hẹn xử đẹp tại quán trà trân châu đấy nhe!

@ACE: đi làm về mệt. vào Topic Gia Đình Toydogs cười muốn chết quên hết mệt!
 

Ti Bui

Member


Rose Yến bà bà nhưng xinh đẹp: Này, chị đây nhắc nhở chú em nhé, đi qua mấy em xì tin kia mà ngồi, chỗ này của anh Tễnh nhà chị, anh ấy ngồi đây cạnh chị, chị mới dễ kiểm soát !
Ky-Kiều: Tui không đi, mai mốt tui dắt chồng bà đi quên hết lối về luôn !
 

CookySaigon

Member
Xin báo cáo..........

Cả nhà đi chơi dã ngoaị kết hợp Từ Thiện vui quá.....các anh đẹp trai các chị tươi tắn.....mơì cả nhà cùng xem .....em ko có lơì gì để nói nưã rôì...................................:broken heart: :broken heart:
.....trong maý ảnh cuả bác Tiễnh...Bưã nay mơí chiụ đưa lên.......KHIẾP QUÁ........Oẹ.......ẹ....

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
.............Xin thua với cả nhà là đến tối nay,em mới vừa hoàn tất bức tranh trên hai chân đế cực đẹp........rất Xì xì tin........chứ ko dễ dàng chút nào đâu ạ.....huy động rất nhiều sức người ,sức của lắm chứ chả chơi đâu nhé các bác....và ngày mai là ngày lành tháng tốt em đưa hình lên kính nhờ cả nhà cùng góp ý nhé ạ............... :love struck: :love struck: :love struck:

Nhắn bác Tễnh:hổm giờ tía lia tía lịa....lanh chanh bà cố....ko sợ hố.....sao sáng giờ ôm bình hơi lặn đâu mất tăm vậy cà............
 
@ Tiến ơi..phen này phải trả thù thôi..thấy em bị bọn khủng bố làm biến dạng hình hài mà chị thấy ..he..he có lẽ chừng chục năm nữa là hình sao thì người vậy..mà thương tiếc cho Tiến quá..hic..hic..im lặng là vàng cục..ráng bảo quản sợi dây thanh quàn chờ đến ngày đó mang ra phun trân châu xử hết mấy tên khủng bố đó he..công nhận nhìn hình Tiến thấy kinh dị thiệt..ha..ha..
@Châu ơi..chị lúc nào cũng có thể đi được..nhưng muốn ngày thứ bảy hoặc chủ nhật để mọi người đều có thời gian tham gia cùng cho vui..vậy tối thứ bảy (15-11)này em còn free không, nếu được thì chị quyết định tuần này mời mọi người đi off đêm luôn ..
 
alo..thấy tình hình căng thẳng giữa các băng đảng của hội sgtdc nên tui quyết định tối thứ bảy này 15-11-08 mời các băng nhóm quậy phá tụ tập về 1 hang ổ để cùng giải quyết những tranh chấp nội bộ , tránh gây lục cục lòn hòn..mời mọi người tham gia cùng bới móc.. ủa không phải mà giải quyết ,đem lại trật tự và bình yên cho gia đình SGTDC của mình được toàn vẹn..thời gian làm tám giữa các băng đảng từ 6-9h tối , số 174 đường Phan Xích Long - café-trà sữa trân châu ( đi thẳng lên lầu có phòng cách âm ..tha hồ mà phun trân châu nhả ngọc..)..có cần lập danh sách người tham gia để khổ chủ chuẩn bị hầu bao không nhỉ..alo mời mọi người xa-gần về hội tụ off đêm cho thư giản để lấy hơi ngày mai lại lên đường đi off ngày nhe
 

CookySaigon

Member
Ghê quá ....



Xin hỏi, bây giờ em đã đấu giá được chưa ạ ? Ra tay điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :cry::cry::cry:

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
.........thật lòng khâm phục Buị quá Bui ơi........bức anh đẹp qua đôi tay ngà ngọc....ngón thon thon của Bụi đã đưa bác Tiễnh và KUppi nhà ta vào cõi U hồn....quỷ ám .....dòm chẳng khác gì hồn ma bóng quế.....cô hồn tháng baỷ.....ác quỷ hiện hình....ma cô ma caọ....cướp biển cariidê.....Xấu woắc mà còn đóng vai ác .....thầm khen ai đã có tài xác định chưn dung của bác Tiễnh nhà mình sau vài năm nữa......chắc chắn sẽ như vậy....

.Còn lại là cảnh hai chú cháu nhà kia quen nhau trên diễn đờn...nhìn rất Dễ thương....Rất thiện cảm...đi Off chia sẻ thật nhiều kinh nghiệm quý báu về những chú cún ....rất vui...vui...vui...
 

Khủng long

Active Member
=tiennh;107123]*
* Nhưng mà phải nhanh nhanh chị phươngsg59 ơi! Để sư mẫu của Cooky là phuong57 mà hạ sơn thì 10 tiennh cũng ...chết không toàn thây. Lúc này lão bà bà phưong57 và yêu nữ Khung Long đang mắc xây dựng am để tu luyện võ công rồi, phải tranh thủ tiêu diệt Cooky .





Ha....ha....có yêu.....yêu nữ KL đây ,lão bà bà 57 đã luyện được 10 thành công lực rồi , đang chuẩn bị xuất động với mấy cẩu tinh đấy bác Tiến cứ cẩn thận nhé .

Đấy già hổng bỏ , nhỏ hổng tha. Sao nhìn cái bản mặt cười ....đểu thế, ưa hổng dzô.

=CookySaigon;107197]Cả nhà đi chơi dã ngoaị kết hợp Từ Thiện vui quá.....các anh đẹp trai các chị tươi tắn.....mơì cả nhà cùng xem .....em ko có lơì gì để nói nưã rôì...................................:broken heart: :broken heart:
.....trong maý ảnh cuả bác Tiễnh...Bưã nay mơí chiụ đưa lên.......KHIẾP QUÁ........Oẹ.......ẹ....



=))=))=))Mắc cười qúa làng nước ôi.........nhìn bác Tễn khúc đầu được.....khúc mình kinh dị quá =))=))=)) đã thế tay còn cầm ...ọe ....ọe....ai bảo gây thù oán cho nhiều vào ,để giờ bị biến hình....ha...ha...=))=))=)) anh Mõ kìa......râu ria i như là......nhưng đẹp CHAI phết =))=))=))....mà KL khâm phục bác kia kìa vừa hút xì gà vừa ăn được mới ghê.....cười quá đã .
 
Top